Phương thức giao hàng, vận chuyển

Chính sách giao hàng

Do chi phí vận chuyển phụ thuộc vào khu vực khách đặt mua hàng, nên ở mỗi một địa phương khác nhau chúng tôi sẽ áp dụng các mức phí giao khác nhau.

Phí vận chuyển được tính như thế nào tại Hà nội?

  • Giao hàng TRONG NGÀY đối với các quận nội thành (12 quận)
  • Đối với các đơn hàng ở các huyện, vận chuyển hàng theo Viettelpost.

Phí vận chuyển được tính như thế nào tại Hà Giang?

  • Giao hàng TRONG NGÀY tại Tp Hà Giang và TT Vị Xuyên.
  • Các huyện khác vận chuyển hàng theo Viettelpost.

Phí vận chuyển được tính như thế nào tại các tỉnh khác?

  • Với các đơn hàng tại vùng miền khác: Hàng sẽ được vận chuyển hàng theo Viettelpost.

Phí vận chuyển được tính như thế nào tại Hồ Chí Minh?

  • Giao hàng TRONG NGÀY đối với các quận nội thành.
  • Đối với các đơn hàng ở các huyện, vận chuyển hàng theo Viettelpost.

Câu hỏi thường gặp về giao hàng      

Sau khi đặt hàng, tôi muốn Shop giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Công ty sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 2-3 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%.

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Công ty có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Công ty sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được chúng tôi thông báo ngay khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

Nếu tôi phát hiện Công ty giao hàng giả, tôi phải làm sao?

Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 0369.37.9999.

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0369.37.9999. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item -